Chưa được phân loại

L’OREAL PROFESSIONEL VIỆT NAM

Ngày Đăng Tháng Tư 14, 2017 tại 3:44 chiều bởi / No Comments

Một công ty bé nhỏ được thành lập bởi ông Eugene Schueller vào năm 1909 ngày nào đã trở thành tập đoàn mỹ phẩm số một  thế giới. Các hoạt động ra mắt sản phẩm mới quan trọng, sáp nhập công ty, mở các công ty chi nhánh… Xem các đường dẫn phía dưới để tái hiện lại những chặng đường quan trọng trong hành trình mang đến cái đẹp của L’Oreal.

Trong hơn một thế kỷ qua, L’Oréal đã dành trọn tâm huyết của mình cho một ngành kinh doanh duy nhất: ngành làm đẹp. Một ngành kinh doanh tràn đầy ý nghĩa bởi nó cho phép từng người được thể hiện cá tính của mình, được tin vào chính mình và cởi mở với mọi người. CÁI ĐẸP CHÍNH LÀ NGÔN NGỮ

L’Oréal đưa ra sứ mệnh mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ và nam giới trên khắp toàn cầu bằng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về chất lượng, tính hiệu quả và sự an toàn. Chúng ta theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ làm đẹp vô hạn của con người trên toàn thế giới. CÁI ĐẸP KHÔNG CÓ BIÊN GIỚI

Kể từ khi được thành lập bởi một nhà nghiên cứu khoa học, tập đoàn đã không ngừng phá vỡ những giới hạn về kiến thức. Bộ phận nghiên cứu của tập đoàn đã giúp mọi cuộc chinh phục đến những lãnh vực mới được diễn ra và sáng tạo nên những sản phẩm cho tương lai được lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp trên khắp thế giới. CÁI ĐẸP LÀ MỘT NGÀNH KHOA HỌC 

Mang sản phẩm đến cho lợi ích của mọi người, huy động được sức mạnh cải tiến để bảo tồn cái đẹp trên khắp hành tinh và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những thách thức và cũng là nguồn sáng tạo cho L’Oréal. CÁI ĐẸP LÀ SỰ CAM KẾT

Với sự đa dạng của đội ngũ nhân viên, sự phong phú về danh mục thương hiệu sản phẩm, L’Oréal đã biến cái đẹp trở thành toàn cầu trở thành dự án của chính mình trong tương lai. L’ORÉAL MANG CÁI ĐẸP ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI 

MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mong muốn sẽ chinh phục được thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu trong những năm sắp tới bằng việc tạo ra các loại sản phẩm mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn làm đẹp đa dạng vô biên của con người.

Mang đến cái đẹp cho mọi người, mang đến cái đẹp cho từng người 
Tại L’Oréal, chúng tôi tin tưởng rằng không có một hình mẫu nào là duy nhất thể hiện cái đẹp, thay vào đó, là sự phong phú đa dạng về hình thể của cái đẹp, tùy thuộc vào các thời kỳ, các nền văn hóa, các giai đoạn lịch sử và cá tính riêng của mỗi người. Chinh phục được thêm nhiều phụ nữ và nam giới sử dụng sản phẩm của L’Oréal có nghĩa là chúng tôi đã mang sản phẩm của mình đến với những cộng đồng vô cùng đa dạng, làm cho cái đẹp trở thành một tầm nhìn không còn biên giới. Với L’Oréal, toàn cầu hóa việc làm đẹp không có nghĩa là áp đặt sự đồng nhất mà ngược lại, đó là việc cải tiến mạnh mẽ dựa trên những cảm hứng từ sự đa dạng này.

Tôn trọng cách thức làm đẹp của từng nền văn hoá
Trung tâm của dự án này chính là Phòng Nghiên cứu & Cải tiến, bộ phận vừa được tái lập để thực hiện nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm thích ứng với sự đa dạng mênh mông của thế giới. Tại mỗi khu vực trên khắp toàn cầu, chúng tôi có các trung tâm Nghiên cứu, là nơi tập trung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc làm đẹp. Từ các trung tâm này, nhiều sản phẩm mới được tạo ra, trở thành những tiếng vang trên toàn thế giới. Đây chính là  bước ngoặt thật sự trong cách nghĩ của chúng tôi về việc cải tiến.

Tạo cơ hội tiếp cận các sản phẩm mỹ phẩm 
Trong tình hình thị trường trải qua nhiều biến đổi đáng kể, L’Oréal không ngừng tiến bước để mỗi năm cho ra đời các sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mọi người. Với danh mục 27 thương hiệu quốc tế và cơ cấu tổ chức dựa trên hệ thống kênh phân phối, chúng tôi mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của từng người tiêu dùng dựa trên thói quen và lối sống của họ. Bằng cách này, L’Oréal đang từng bước đẩy lùi các ranh giới và đón nhận các thách thức để không ngừng đổi mới.
Đẩy nhanh tiến độ địa phương hóa các chuyên gia
Chinh phục thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới là một dự án đầy tham vọng đang trở thành động lực cho toàn công ty. Đây là một sự đầu tư về kinh tế và cả về con người, đòi hỏi các lực lượng của chúng tôi phải phát triển nhanh hơn và tăng tốc biến đổi công ty trong mọi lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự và hành chính… Dự án lớn này đồng thời cũng là cơ hội cho việc đổi mới và xây dựng nên tập đoàn L’Oréal của tương lai.
CÁC GIÁ TRỊ VÀ NGUYÊN TẮC ĐẠO ĐỨC
Nhiệt huyết, Sáng tạo, Tinh thần luôn đi trước, Cởi mở, Khát khao sự hoàn hảo chính là các giá trị cốt lõi tạo nên bộ mã di truyền của tập đoàn L’Oréal. Các giá trị này liên tục được thể hiện cho đến ngày nay trong mọi hoạt động hằng ngày tại tất cả các công ty L’Oréal trên toàn thế giới.
Trung thực, Tôn trọng, Dũng cảmMinh bạch là các nguyên tắc đạo đức của L’Oréal. Các nguyên tắc này đã hình thành nên văn hóa công ty, nâng cao danh tiếng của công ty và được tất cả nhân viên L’Oréal biết đến và thừa nhận.

NGHIÊN CỨU & CẢI TIẾN

L’Oréal dựa vào Bộ phận Nghiên cứu & Cải tiến toàn cầu, cùng với danh mục các thương thiệu quốc tế được cơ cấu theo kênh phân phối và quy trình sản xuất công nghiệp hiện đại để đảm bảo cho sự phát triển của tập đoàn.

NGHIÊN CỨU – NẰM TRONG BỘ MÃ DI TRUYỀN CỦA L’ORÉAL

L’Oréal luôn dành các khoản đầu tư lớn vào việc nghiên cứu và đặt việc cải tiến sản phẩm làm trọng tâm của mô hình phát triển. Với hơn 130 phân tử được phát triển trong hơn 40 năm qua, Tập đoàn đã thể hiện năng lực xuất sắc trong việc phát minh ra các hoạt chất quan trọng trước nhiều đối thủ cạnh tranh. L’Oréal đã xây dựng các trung tâm Nghiên cứu & Cải tiến tại 6 khu vực trên thế giới (châu Âu, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Brazil và Ấn Độ). Tại mỗi khu vực trọng điểm của thế giới, các trung tâm này kết hợp các hoạt động nghiên cứu với việc “phát triển chuyên môn” và “các nguyên tắc cơ bản thị trường”. Các trung tâm này còn phải thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu thói quen, nhu cầu và các tiêu chuẩn về sở thích của cư dân địa phương về việc làm đẹp. Chính nhờ có sự phối hợp giữa nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, L’Oréal hoàn toàn có khả năng cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho nhiều loại da, tóc và các nền văn hóa khác nhau.

DANH MỤC SẢN PHẨM PHONG PHÚ VÀ ĐA ĐẠNG

L’Oréal được thừa hưởng các thương hiệu quốc tế nổi tiếng và độc đáo trên thế giới bao gồm tất cả các dòng sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc tóc, thuốc nhuộm tóc đến các sản phảm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Bổ sung cho nhau, các thương hiệu này đã được quản lý theo từng Bộ phận có kinh nghiệm và năng lực trong các kênh phân phối riêng biệt của họ. Cách tổ chức này là một trong những ưu điểm chính của L’Oréal. Nó không những đáp ứng được mong đợi của khách hàng dựa trên thói quen và phong cách sống của họ mà còn phù hợp với điều kiện phân phối tại các quốc gia bất cứ nơi đâu trên thế giới.

MÔ HÌNH SẢN XUẤT HIỆN ĐẠI 

L’Oréal đã quyết định hợp nhất các phương tiện sản xuất. Được thiết lập trên khắp thế giới, 41 nhà máy của L’Oréal sản xuất gần 90% sản lượng mỹ phẩm bán ra trên thị trường.
Đảm bảo chất lượng đồng nhất và có khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm, mô hình này giúp hạn chế rủi ro và tối ưu hóa các công cụ công nghiệp. Bộ phận Điều Hành là bộ phận duy nhất điều phối việc sản xuất và phân phối sản phẩm. Bộ phận này hợp nhất 7 lĩnh vực  – mua hàng, đóng gói, sản xuất, kiểm tra chất lượng, giao nhận, môi trường, an toàn và vệ sinh – đồng thời giám sát toàn bộ quy trình sản xuất từ mua nguyên liệu thô đến phân phối thành phẩm.
Tăng khả năng đáp ứng và thích nghi với yêu cầu cụ thể của từng khu vực, công cụ công nghiệp được trải rộng trên 5 khu vực lãnh thổ chính. Điều này giúp giảm thiểu khoảng cách giữa người tiêu dùng đến nhà máy sản xuất nhằm đảm bảo họ được tiếp cận với các sản phẩm ở mức giá tốt nhất có thể. Kinh nghiệm từ những bài học doanh nghiệp thành công trước đó, công ty cũng đưa ra những tiêu chuẩn chính xác để lựa chọn các nhà phân phối nhằm tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài cũng như cơ hội liên doanh phục vụ cho mục đích đổi mới.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *